Được thành lập vào ngày 01/06/1992 với tên gọi Việt Hưng – một trong những thương hiệu sản xuất thực phẩm hiện đại hàng đầu Việt Nam. Năm 2014, thương hiệu Việt Hưng chính thức đổi tên thành Uniben, với tầm nhìn trong tương lai sẽ phát triển thành một công ty đa sản phẩm, đa thương hiệu và đa quốc gia.
Trong suốt 25 năm hình thành và phát triển, thương hiệu luôn duy trì 5 giá trị cốt lõi: Khách hàng, hợp tác, hoàn hảo, kỷ luật, chính trực. Chính những giá trị này đã giúp Uniben càng ngày càng phát triển, đạt đến những tầm cao mới trên thương trường.
Trà mật ong Boncha là dòng sản phẩm được Uniben đầu tư, nghiên cứu phát triển suốt nhiều năm qua, kết hợp cùng dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại và quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm từ Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh
Trà mật ong Boncha là sản phẩm đang làm dậy sóng thị trường đồ uống không cồn Việt Nam khiến biết bao tín đồ của vị trà xanh say mê không lối thoát.
Nếu bạn đang rất tò mò về chất lượng của trà mật ong Boncha thì hãy cùng Bách hóa XANH tìm hiểu kỹ hơn về thành phần, hương vị, giá thành cũng như lý do vì sao sản phẩm này lại thu hút đến thế ngay trong bài viết sau đây nhé!
Hiểu thấu nét văn hóa yêu trà của người Việt kết hợp cùng những nghiên cứu cải tiến, giúp tăng độ ngon, bổ sung giá trị dinh dưỡng, hỗ trợ tiêu hóa nhiều hơn cho cơ thể, thương hiệu Uniben đã cho ra đời bộ 3 sản phẩm trà mật ong Boncha.
Với vị chua ngọt dịu nhẹ, hương thơm tinh dầu đặc trưng từ vỏ tắc hòa quyện cùng vị mật ong nguyên chất mang đến cho người tiêu dùng hương vị quen thuộc của trà tắc đường phố Việt Nam nhưng có thêm nét mới mẻ là từ sự ngọt thanh của mật ong.
Hương trà trong trà mật ong Boncha không quá đậm vị, mùi trà dừng lại ở mức mát ngọt, tinh khiết. Mọi thành phần kết hợp hoàn hảo, cho ra thứ nước trà vừa quen nhưng cũng đầy mới lạ, phù hợp cho mọi độ tuổi, đối tượng tiêu dùng.
Hãy là người đầu tiên nhận xét “TRÀ BONCHA MẬT ÔNG VỊ CHANH CHAI 450ML – THÙNG 24 CHAI”